Close
Lô 02/98, khu công nghiệp Hoàng Mai quận Hoàng Mai, Hà Nội
0981.85.86.88
cskh@hachivietnam.vn
Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 18:00
NHỮNG THẦN DƯỢC TRÁI CÂY GIÚP DA BỚT KHÔ NẺ TRONG TIẾT TRỜI “ẨM ƯƠNG” SẮP TỚI!!!

NHỮNG THẦN DƯỢC TRÁI CÂY GIÚP DA BỚT KHÔ NẺ TRONG TIẾT TRỜI “ẨM ƯƠNG” SẮP TỚI!!!

Chỉ bôi kem dưỡng ẩm thôi thì da chưa chắc đã mịn màng và không nứt nẻ đâu!
Vậy là mùa đông lại về sau vài tuần mùa hè ghé thăm. Nếu mùa hè khiến da luôn trong tình trạng bóng nhờn mọc mụn thì mùa đông lại là vấn đề về một làn da khô hanh nứt nẻ. Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài bằng các loại kem dưỡng ẩm, bổ sung thực phẩm có hàm lượng nước cao là một cách cực kì hữu ích giúp giảm tình trạng khô da, thiếu nước của cơ thể. Dưới đây là danh sách 6 loại thực phẩm mà loại nào cũng chứa hơn 90% lượng nước/tổng khối lượng. Bạn hãy thêm chúng vào thực đơn hàng ngày để làn da luôn tươi mới trong mùa đông này nhé!
1. Dưa hấu:
Dưa hấu chứa lượng lớn vitamin A, B6, C không chỉ giúp làm ẩm da mà còn tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường.
2. Rau diếp:

Hình ảnh có liên quan

Rau diếp

Rau diếp và các loại rau màu xanh đậm chứa lượng lớn vitamin K giúp dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da
3. Cần tây:
Cần tây chứa folate, vitamin A, C K trung hòa axit, góp phần detox cơ thể, cải thiện tình trạng da.
4. Củ cải:
Không chỉ cung cấp lượng nước lớn, các chất chống oxy hóa trong củ cải còn giảm thiểu các vết thâm nám trên da.

Image may contain: plant, food and nature

Củ cải

5. Cà chua:
Cà chua giúp tái tạo hồng cầu trong máu, duy trì sự đàn hồi của da, giảm thiểu nếp nhăn và góp phần trẻ hóa làn da.
6. Dâu tây:
Các loại quả mọng, đặc biệt là dâu tây đều có tác dụng tốt trong việc cung cấp nước cũng như các protein cần thiết cho da và cơ thể.

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không bị công khai khi tham gia bình luận.