Giỏ hàng

CHA KHÔNG HOÀN HẢO NHƯNG SẼ LUÔN LÀ NGƯỜI YÊU CON NHẤT!

👨‍👧Cha trong ấn tượng của hầu hết chúng ta có phải là người đàn ông ít nói nhưng tình cảm, nghiêm khắc nhưng lại bao dung? "Trên Trái Đất này, không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của người cha cho con mình" – Cicero.

Để thể hiện tình cảm với mẹ thì thật là đơn giản, nhưng liệu có ai đủ dũng khí để nói 3 tiếng “Con yêu cha” chưa? Nếu như bạn không thể hiện được bằng lời nói thì hãy thể hiện bằng tình cảm từ những quan tâm đến điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Và thêm nữa, nếu bạn chưa sẵn sàng HACHI sẽ giúp bạn thay lời muốn nói với Cha, vừa giúp bạn thể hiện tình cảm, vừa chăm sóc nuôi dưỡng làn da của Cha hằng ngày.

🌟Nhân dịp “Ngày Của Cha15/06 sắp tới, HACHI ưu đãi dành cho những người con hiếu thảo muốn thể hiện tình cảm một cách tinh tế với người Ông/ người Cha/ người Thầy của mình khi mua:

- 01 cặp sản phẩm MEN (vàng và đen)

sẽ được tặng

- 01 bộ travel kit trị giá 157k (1 chai dầu gội và xả 50ml, lựa chọn giữa HACHI Heritage hoặc HACHI Reliving).

Chai Dầu gội & Sữa tắm cho nam giới MEN (màu vàng): giúp dưỡng ẩm và làm sạch sâu da và tóc, bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, với sự kết hợp của các loại tinh dầu Argan, Jojoba, Hạnh nhân mang mùi gỗ đàn hương nam tính, quyến rũ. Lưu giữ mùi hương được khoảng 2 ngày.

🔖Link mua sản phẩm MEN vàng: http://bit.ly/mendaugoisuatam

Chai Dầu gội & Dầu xả cho nam giới MEN (màu đen): giúp loại bỏ vẩy trắng li ti như gàu và ngứa, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết dành cho tóc với tinh chất ZinC Pyrithyone và dầu Olive mang mùi gỗ đàn hương quyến rũ lưu giữ được lâu khoảng 2 ngày.

🔖Link mua sản phẩm MEN đen: http://bit.ly/mendaugoixa

📣Áp dụng từ ngày 12/06 đến hết ngày 15/06 (Số lượng có hạn)


Cũ hơn Mới hơn


0981858688