Giỏ hàng

HÚT HỒN VỚI DÁNG CHUẨN BIKINI VÀ MÁI TÓC BỒNG BỀNH

Các chị em đang gấp rút lên những kế hoạch giảm cân, tập luyện để nhanh chóng lấy lại thân hình chuẩn ba vòng cho những bộ bikini nóng bỏng. Nhưng các nàng cũng đừng quên chăm sóc “1 góc con người” nhé!

Đây sẽ là 1 combo hoàn hảo cho những tấm hình “seo-fi” cực chất và đốt cháy mọi ánh nhìn của cánh đàn ông nhé ;)

Bắt tay vào chăm sóc tóc cùng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên cùng Hachi nào! Chăm sóc từ sâu chân tóc đến tận ngọn tóc mà lại an toàn và lâu dài cho sức khỏe. Đảm bảo các nàng sẽ tỏa sáng trong từng giây phút khi hòa mình với biển xanh, nắng vàng và cát trắng.

(Mùa hè là mùa của bikini, nắng, gió và biển)

Hachi xin tặng các nàng đây: (từ ngày 02/04/2019 đến 07/04/2019, số lượng có hạn nhé)

  • COMBO 1: Cặp Dầu Gội & Dầu Xả 800ml chiết xuất từ thiên nhiên (có 4 loại để lựa chọn) và 1 sữa tắm Coconut Oil (dầu dừa) 300ml. GIÁ ƯU ĐÃI 359K (giá gốc 500K) (FREESHIP nội thành Hà Nội, các tỉnh khác hỗ trợ 20k tiền ship).
  • COMBO 2: Một Dầu Gội 800ml chiết xuất từ thiên nhiên (có 4 loại để lựa chọn) – GIÁ ƯU ĐÃI 155K.

(COMBO 1 - Dầu gội & xả 800ml + Sữa tắm 359k )

SỮA TẮM COCONUT OIL (Dầu dừa): giúp bạn dưỡng ẩm cho làn da, chống khô sạm dưới ánh nắng chói chang ở biển. Dầu dừa làm da bạn mướt hơn và hấp dẫn hơn khi khoe dáng cùng bikini.

( 01 Dầu gội 800ml giá siêu ưu đãi chỉ còn 155k )

DẦU GỘI & DẦU XẢ CHIẾT XUẤT TỪ ARGAN OIL: phục hồi tóc khô – xơ – hư tổn với tinh dầu Argan được mệnh danh là “vàng lỏng” trong ngành mỹ phẩm rất giàu Vitamin E, Omega 3, Omega 6, Omega 9,…

DẦU GỘI & DẦU XẢ CHIẾT XUẤT TỪ TRÀ XANH: các chất chống oxy hóa trong trà xanh tạo một lớp bảo vệ cho tóc dưới sự nắng nóng của ánh mặt trời gay gắt. Chăm sóc cho da đầu thư giãn để nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

DẦU GỘI & DẦU XẢ CHIẾT XUẤT TỪ BƯỞI & BƠ: là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất Bưởi vùng nhiệt đới và Bơ Trung Mỹ khiến quá trình mọc tóc được thúc đẩy nhanh hơn, cho bạn một mái tóc dài chắc khỏe, nhẹ tênh tung banh theo gió biển xanh.

DẦU GỘI & DẦU XẢ CHIẾT XUẤT TỪ OLIVE & ZINC: cùng tinh dầu Olive hòa quyện với tinh chất Zinc Pyrithione giúp hạn chế gàu, rụng tóc tại phần bị gàu, tái tạo lại da đầu giúp chân tóc được chắc khỏe nhưng vẫn giữ vững độ óng mượt của từng sợi tóc.


Cũ hơn


0981858688