Giỏ hàng

ƯU ĐÃI! HACHI ra mắt 4 dòng sản phẩm dầu gội – dầu xả Daily 2019 mới.

🔥 💗 🆘 GIÁ HỦY DIỆT NÓNG BỎNG TAY 🆘 💗 🔥cho đợt ra mắt lần đầu tiên!!! FREE SHIP TOÀN QUỐC từ 23/05 đến 31/05!

  Hồi sinh bí quyết truyền thống – lưu giữ thanh xuân. Xu hướng sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên đã quay trở lại. 🌿🌿

HACHI nghĩ: một mái tóc đẹp chính là phần da đầu khỏe mạnh. HACHI mong muốn được kể lại những câu chuyện về nguồn nguyên liệu thiên nhiên của từng dòng sản phẩm, giúp khách hàng hiểu thêm về nguồn gốc những bí quyết lưu giữ thanh xuân trên mái tóc của người phụ nữ Việt Nam xưa.

( Dòng Hachi Heritage Trà Xanh )

👉 Bộ dầu gội – dầu xả HACHI Heritage: Chiết xuất trà xanh kết hợp với gừng – gìn giữ tinh hoa trà Việt và áp dụng công nghệ tách chiết tiên tiến, ứng dụng các dưỡng chất quý giá nhất từ trà xanh trong việc chăm sóc sắc đẹp. Giúp thanh thải độc tố trong da đầu và chứa nhiều chất chống oxy hóa nhờ chất EGCG.

👉 Bộ dầu gội – dầu xả HACHI Reliving: Chiết xuất trái bưởi đào với thứ hương the the, ngòn ngọt – tái hiện nét cổ truyền chăm sóc tóc của người phụ nữ Việt Nam xưa. Mang công thức chứa Biotin giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe.

👉 Bộ dầu gội – dầu xả HACHI Cascade: Chiết xuất bạc hà, đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mới như được đắm chìm vào thác nước thiên nhiên sống động. Tinh chất bạc hà chứa Cis-carveol và Carvone giúp giảm gàu, nấm, ngứa hiệu quả.

👉 Bộ dầu gội – dầu xả HACHI Golden Retreat: Với tinh tuý của Argan từ sa mạc khô cằn, được mệnh danh là “vàng lỏng” quý giá trong ngành mỹ phẩm và đã được sử dụng để chăm sóc sắc đẹp cách đây hơn 3500 năm. Tinh dầu Argan giàu Omega 9 dành riêng cho tóc khô, giúp liên kết cấu trúc tóc đã bị hư tổn.

🔖 Đồng giá Dầu gội 500ml: 275.000 VNĐ
🔖 Đồng giá Dầu xả 480ml: 295.000 VNĐ
(Áp dụng với cả 4 bộ dầu gội – dầu xả).

📆 Thời gian áp dụng: Từ 23/05/2019 đến 30/08/2019. 
📣 LƯU Ý: Giá ưu đãi chỉ sử dụng khi mua hàng online.


Cũ hơn Mới hơn


0981858688