Giỏ hàng

TRẺ HÓA MÁI TÓC VỚI TINH DẦU ARGAN QUÝ HIẾM

Dầu Argan là sự pha trộn độc đáo kỳ diệu của các thành phần tự nhiên quý hiếm và quan trọng nhất với thành phần chủ yếu là: vitamin E, omega 6, axit stearic, axit palmictic,… cho da, tóc và cho cơ thể con người. Dầu Argan nguyên chất được chiết suất từ hạt Argan. – loài cây Argan sống khoảng 150 đến 200 tuổi và bắt đầu cho trái cây từ năm 30 tuổi - 50 tuổi. Cây này chỉ được tìm thấy ở phía Tây Nam của Maroc khu vực Bắc Phi, chính vì thế dầu Argan được coi là một trong những loại dầu quý và hiếm nhất thế giới. Tinh dầu Argan được sản xuất từ hạt của cây argan. Để sản xuất ra 1 lít tinh dầu argan phải cần đến 30kg hạt argan khô. Cùng với đó, cây argan lại chỉ mọc ở một số vùng cố định nên nó được ví như “vàng lỏng” của cư dân bộ tộc khu vực Maroc.

 

(Cây Argan là nguồn dược liệu quý trong việc chữa trị bệnh và dùng để làm đẹp như một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên.)

Dầu Argan có đặc tính thấm nhanh và ít làm da bị dầu. Với thành phần giàu vitamin A và vitamin E. Dầu Argan có thể thấm sâu và nuôi dưỡng từng tế bào da, chống lão hóa da. Với mái tóc khô dễ gãy thì dầu dưỡng tóc argan oil chính là một người bạn tuyệt vời. Với tính cân bằng ẩm cũng như độ ẩm cao tự có. Dầu argan sẽ loại bỏ những lọn tóc xơ và thô cứng, khả năng bảo vệ tóc trước các tác hại của môi trường, hóa chất và nhiệt độ khi thành phần chống oxy hóa kết hợp cùng vitamin E có trong tinh dầu Argan sẽ giúp bạn có một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

 

(Bộ dầu gội - xả tinh chất Argan giúp phục hồi tóc hư tổn, bảo vệ tóc dưới tác động của nắng-nóng-bụi)

Dầu gội – xả ARGAN là sự kết hợp của dầu Argan, tinh dầu Jojoba và hạnh nhân giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi tóc hư tổn, mang lại cho bạn mái tóc bóng khỏe, căng tràn sức sống.


Cũ hơn Mới hơn


0981858688