Giỏ hàng

CHĂM SÓC DA ĐẦU - XU HƯỚNG MỚI!

Chăm sóc da đầu đang là xu hướng mới của thế giới làm đẹp. Da đầu từ trước tới nay thường bị bỏ quên và không được quan tâm chăm sóc vì bị tóc che phủ mất. Trừ khi bạn bị những bệnh lý về da đầu như gàu, nấm, da đầu quá nhiều dầu thì lúc đó mới để ý tới việc chăm sóc da đầu.

📎 Bạn nên chăm sóc da đầu như cách bạn chăm sóc làn da của chính mình” – các chuyên gia về tóc đưa ra lời khuyên. Da đầu càng khỏe mạnh thì tóc càng chắc khỏe.

⚜️ Các dòng dầu gội thiên nhiên mới ra mắt của Hachi Việt Nam là thành quả của sự kết hợp các thành phần thiên nhiên quý giá với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và Pháp, có những hiệu quả:
• Detox da đầu
• Làm sạch sâu da đầu
• Kích thích các nang tóc hấp thụ dinh dưỡng
• Giúp tóc chắc khỏe bất chấp thời gian


🌟 Chuyên sâu trong detox cho da đầu, làm sạch sâu bụi bẩn và khói bụi ô nhiễm có trong Dòng Hachi Heritage ( Trà xanh ): thải độc và kiềm dầu cho da đầu và tóc.
🌟 Hồi sinh bí quyết chăm sóc tóc truyền thống với Dòng Hachi Reliving ( Bưởi ): tăng cường kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt.
🌟 Trị gàu hiệu quả nhưng vẫn cân bằng ẩm cho da đầu là Dòng Hachi Cascade ( Bạc hà ): đặc trị nấm gàu do vi khuẩn Malassezia gây ra.
🌟 Tất cả những tóc khô xơ, hư tổn bởi hóa chất có Dòng Hachi Golden Retreat ( Argan ) sẽ cung cấp nguồn dưỡng ẩm dồi dào để phục hồi nuôi dưỡng từ da đầu đến ngọn tóc.

🙆 Bạn đã chăm sóc da đầu chưa? Nếu chưa từng thì hãy cùng Hachi Việt Nam chăm sóc da đầu ngay từ ngày hôm nay để “Lưu giữ thanh xuân cùng thiên nhiên” nhé!🙋

DẦU GỘI HERITAGE

http://bit.ly/hachidaugoiheritage

DẦU XẢ HERITAGE

http://bit.ly/hachidauxaheritage

DẦU GỘI RELIVING

http://bit.ly/hachidaugoireliving

DẦU XẢ RELIVING

http://bit.ly/hachidauxareliving

DẦU GỘI GOLDEN RETREAT

http://bit.ly/hachidaugoigoldenretreat

DẦU XẢ GOLDEN RETREAT

http://bit.ly/hachidauxagoldenretreat

DẦU GỘI CASCADE

http://bit.ly/hachidaugoicascade

DẦU XẢ CASCADE

http://bit.ly/hachidauxacascade


Cũ hơn Mới hơn


0981858688