Giỏ hàng

DETOX DA ĐẦU MANG LẠI SỰ KHỎE MẠNH CHO TÓC

Hãy thử lắng nghe làn da và tưởng tượng da đang phải chịu đựng những gì trong thời tiết nóng bức, bít tắc lỗ chân lông, nhiễm chì, lão hóa sớm,... chỉ trực chờ ập đến. 

Điều bạn cần phải làm cho da nhất lúc này không còn là đối phó hay bảo vệ bên ngoài, da phải thực sự KHỎE TỪ BÊN TRONG để chống lại ngày hè gay gắt !

Detox cho da đầu là điều rất cần thiết. Dù bạn che chắn muôn vàn kiểu, thời trang chống nắng dày đến mấy, bụi mịn và hạt ô nhiễm vẫn xuyên qua được, len lỏi vào tận sâu dưới nang tóc gây tắc nghẽn bã nhờn khiến tóc khó mọc và rụng rồi thưa dần.

Vậy làm thế nào để Detox da đầu?

🌱 Dòng sản phẩm Hachi Heritage Trà Xanh hỗ trợ thanh thải độc tố và làm sạch sâu trong da đầu và nang tóc nhưng vẫn giữ được độ ẩm trong thời tiết nắng nóng. Nhờ dưỡng chất EGCG thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da đầu nhanh hơn, vì vậy da đầu và tóc lúc nào cũng trẻ & khỏe để có thể hấp thu tối đa dưỡng chất vào nang tóc. Trà xanh không những có thể uống mà còn sử dụng được những tinh chất vào việc chăm sóc da. Từ trước đến nay chúng ta luôn được nghe đến công dụng chống oxy hóa tuyệt vời trong trà xanh, Hachi Việt Nam muốn lưu giữ nét truyền thống văn hóa này vào trong mái tóc của người phụ nữ Châu Á.🌺

Mùa hè khiến tóc nhanh bết dầu và dễ bị hôi có khi chỉ sau 1 ngày gội đầu. Hachi Heritage trà xanh vì có thể làm sạch sâu cho nang tóc nên có thể kéo dài được mùi hương lâu hơn. Dòng Heritage Trà Xanh có mùi trà dịu nhẹ và ngọt thanh lưu giữ được cho đến tận 2 ngày mà vẫn thơm mát. Nếu bạn muốn detox cho da đầu ngay từ bây giờ, tránh được sự khô nóng và khói bụi ô nhiễm của mùa hè thì sản phẩm Hachi Heritage là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo để lựa chọn!

🔖 Sản phẩm dầu gội Hachi Heritage: http://bit.ly/hachidaugoiheritage 
🔖 Sản phẩm dầu xả Hachi Heritage: http://bit.ly/hachidauxaheritage


Cũ hơn Mới hơn


0981858688