Giỏ hàng

HACHI CASCADE - DẦU GỘI ƯU VIỆT DÀNH CHO TÓC DẦU BẾT & GÀU

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc dành cho tóc bị dầu bết và gàu - dầu gội/xả HACHI Cascade đã cho ra mắt rồi các bạn ơi!!! HACHI Việt Nam sau 3 năm nghiên cứu (kết hợp với công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Châu Âu và Hàn Quốc) đã tạo ra dòng sản phẩm ưu việt chữa trị gàu li ti, tóc bị dầu bết và tóc rụng.

Dòng sản phẩm HACHI Cascade thực sự hiệu quả dành cho tóc dầu bết và gàu bởi những tính năng ưu việt sau:

  • Cân bằng độ pH (độ ẩm) cho da đầu. Với những chiết xuất từ thiên nhiên gấp 10 lần so với bộ sản phẩm cũ và đồng thời được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà và dầu olive giúp thẩm thấu sâu vào da đầu khiến da đầu được làm sạch sâu đến từng nang tóc và cân bằng độ pH da đầu một cách tối đa, để da đầu không còn tiết ra quá nhiều dầu bết.
  • Dòng sản phẩm dầu gội/xả HACHI Cascade chứa hoạt chất ZinC Pyrithione có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và nấm có hại như Malassezia gây ra gàu li ti và ngứa, chứ không tiêu diệt những vi khuẩn có lợi cho da đầu. Đặc biệt hiệu quả trong việc chữa trị dứt điểm nấm Malassezia Globosa, áp dụng công nghệ ZPT được micron hoá, da đầu bạn hoàn toàn sạch gàu đồng thời được chăm sóc và nuôi dưỡng.
  • Ngoài ra Tinh dầu bạc hà có trong sản phẩm còn có khả năng chống lại 4 chủng vi khuẩn (Staphylococcus aureus, Escherichia coli, Bacillus subtilis, và Pasteurella multocida) và nấm (Aspergillus niger, Mucor mucedo, Fusarium solani, Botryodiplodia theobromae, và Rhizopus solani), hỗ trợ tốt trong việc làm sạch sâu giúp da đầu sạch gàu và làm giảm việc sản sinh dầu thừa trên da đầu, đồng thời cân bằng độ pH.
  • Tinh dầu Olive giúp tóc giảm thiểu gãy rụng và tăng cường Vitamin E & A cho tóc và da đầu, thúc đẩy tăng trưởng cho tóc và tạo thành lớp màng bảo vệ tóc và da đầu.
  • Keratin & Collagen được thêm vào để giúp liên kết cấu trúc tóc và da đầu đã bị hư tổn. Tái tạo lại lớp tế bào biểu bì đã mất.

HACHI Cascade là một sự lựa chọn hoàn hảo rất phù hợp với những người có bệnh lý về gàu li ti, da đầu bị dầu bết và rụng tóc. Hãy chat với chúng tôi để được tư vấn thêm về các triệu chứng của da đầu của bạn nhé!

Cách chăm sóc da đầu cho da dầu bết và gàu: http://bit.ly/hachicachchamsocdadau 


Cũ hơn Mới hơn


0981858688