Giỏ hàng

Hachi Việt Nam phát triển chuyên sâu về mỹ phẩm thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất tinh chất các loại trái cây, thảo mộc tự nhiên như bưởi, trà xanh, bạc hà... nhằm đảm bảo sức khoẻ và vẻ đẹp của người tiêu dùng.

Đời sống vật chất ngày càng nâng cao khiến cho nhu cầu chăm sóc bản thân của con người ngày càng tăng. Mỹ phẩm có nguồn gốc, thành phần từ tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ dần trở thành một xu hướng được khách hàng yêu thích. 

Nắm bắt tâm lý khách hàng, các hãng mỹ phẩm nội địa đang nỗ lực tạo ra những sản phẩm phù hợp. Có thể kể đến như Hachi, thương hiệu mỹ phẩm sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên dần trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng nữ. 

(Mỹ phẩm Hachi được làm từ nguyên liệu tự nhiên)

"Hachi chiết xuất từ các loại trái cây, thảo mộc tự nhiên như bưởi, trà xanh, bạc hà.... Để nguồn nguyên liệu đảm bảo, Hachi còn chú trọng đầu tư vào nông nghiệp, cây trồng được chăm sóc với kỹ thuật tiên tiến", đại diện Hachi chia sẻ. 

Với nhà máy diện tích hơn 2.000m2, Hachi sở hữu dây chuyền sản xuất, đóng hộp và bao bì hiện đại. Đơn vị áp dụng công nghệ tách chiết Cryo đã được cấp bằng sáng chế tại Pháp vào việc sản xuất để cho ra những dẫn xuất thiên nhiên với độ tinh khiết và thẩm thấu cao. 

(Thương hiệu mỹ phẩm chú trọng đảm bảo sức khoẻ của người tiêu dùng.)

Theo Hachi, trên nhận diện thương hiệu mới hãng, biểu tượng hoa sen xuất hiện cùng với slogan "Nature Makes Youth" thể hiện sự giao thoa giữa bí quyết làm đẹp truyền thống với những nghiên cứu khoa học hiện đại. Từ đó, các sản phẩm của Hachi đều hướng tới mục tiêu lưu giữ nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ Việt. 

(Hachi mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng như của Nhật Bản hay Hàn Quốc.)

Trong tháng 5/2019, Hachi sau nhiều năm phát triển thị trường mỹ phẩm ngoại nhập đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới, tập trung chăm sóc da đầu, nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ. Hachi tin rằng da đầu khoẻ là bí quyết giúp mái tóc mới đẹp tự nhiên. 

Ngoài việc đầu tư vào chất lượng cũng như mẫu mã bao bì, thương hiệu mỹ phẩm đưa ý nghĩa những câu chuyện về nguồn nguyên liệu thiên nhiên của từng dòng sản phẩm. Điều này giúp người dùng hiểu được bí quyết lưu giữ thanh xuân trên mái tóc của người phụ nữ Việt Nam xưa.

(Hachi lấy tinh tuý của thiên nhiên Việt Nam làm nền tảng.)

Là thương hiệu lấy tinh tuý của thiên nhiên Việt Nam làm nền tảng, Hachi cho biết đặt vấn đề uy tín lên hàng đầu. "Đây chính là điều cần thiết nhất để đưa thương hiệu Việt lên tầm cao mới, đưa sản phẩm Việt ra thế giới. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi mà Hachi luôn chân trọng đó là việc đảm bảo cho sức khỏe và vẻ đẹp của người tiêu dùng" - tổng giám đốc Hachi Việt Nam chia sẻ.

(Nguồn : https://vnexpress.net/kinh-doanh/hachi-viet-nam-phat-trien-chuyen-sau-ve-my-pham-thien-nhien-3929853.htmlfbclid=IwAR0c0gSDFq6jAHdaq9SSr2zZwOxQt0njxyri2ct95FjotCYjRwngwhLIuVE)


Cũ hơn Mới hơn


0981858688