Giỏ hàng

HACHI VIETNAM TRUYỀN CẢM HỨNG SỬ DỤNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TỚI THẾ HỆ TRẺ VIỆT

Có vô số hãng mỹ phẩm nổi tiếng mỗi ngày cho ra mắt hàng trăm sản phẩm nhưng không phải sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận. Vậy có phải chỉ những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mới có thể mang tới những sản phẩm “chất” nhất.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện, con người ta nghĩ nhiều hơn đến sức khoẻ và vẻ ngoài, cũng từ đó nhu cầu về mỹ phẩm trở nên "thiết yếu" hơn bao giờ hết với chị em. Tuy nhiên, càng ngày xu hướng mỹ phẩm càng chuyển dịch sang xu hướng tự nhiên, các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên không có thành phần nguyên liệu gây kích ứng và gây hại cho sức khỏe của người sử dụng đang ngày càng được ưa chuộng. Có thể nói, xu hướng thiên nhiên hiện nay đang là xu hướng dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm nói riêng và của cả nền kinh tế nói chung.

HACHI Vietnam truyền cảm hứng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên tới thế hệ trẻ Việt - Ảnh 1.

Là người tiêu dùng thông minh, chắc hẳn không ít lần bạn phải "căng não" để suy nghĩ xem nên lựa chọn sản phẩm nào vừa tốt cho sức khỏe, nguồn gốc rõ ràng mà lại có giá thành vừa phải với túi tiền. Nắm bắt được "tiếng lòng" của người tiêu dùng, HACHI đã tạo ra những sản phẩm "cây nhà lá vườn" với nguyên liệu hoàn từ tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những nguyên liệu gây ra những vấn đề đối với sức khỏe của người sử dụng. Để đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch và thuần khiết, HACHI đã lựa chọn vào đầu tư cho nền nông nghiệp nước nhà để luôn đảm bảo nguồn cung ứng nguyên liệu luôn là những nguyên liệu với chất lượng tốt. Đây chính là một sự đầu tư dài hạn của hãng để có nguồn nguyên liệu "bất tận" cho tương lai.

Trên tất cả, HACHI luôn trân trọng những giá trị cốt lõi trong cuộc sống của người Việt Nam. Những nguyên liệu được sử dụng trong các sản phẩm của HACHI cũng là những loại quả vô cùng gần gũi với người Việt như Bưởi - thứ quả thường được sử dụng để làm nước gội đầu đồng thời có tác dụng lớn trong việc kích thích mọc tóc hay là trà xanh với tác dụng làm mềm mượt tóc,.... Bắt nguồn từ Việt Nam và hiểu rõ nhu cầu của người Việt, HACHI đã cho ra những sản phẩm giải quyết được hầu hết những mong muốn của người tiêu dùng Việt.

Mới đây, HACHI vừa đưa ra quyết định thay đổi hoàn toàn nhận diện thương hiệu và sản phẩm. Phải nhìn thấy hình ảnh đại diện mới của hãng - hình ảnh quốc hoa Việt Nam, người ta mới hiểu được rằng, tham vọng của HACHI không chỉ là mang đến những sản phẩm mỹ phẩm đơn thuần cho thị trường mà hơn thế nữa, hãng muốn mang đến những sản phẩm cộp mác "Made in VietNam", được làm ra tại Việt Nam, bằng những loại nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam và phục vụ cho những nhu cầu của Việt Nam. Đồng thời, HACHI muốn mang sản phẩm của riêng Việt Nam ra ngoài thế giới, một hãng mỹ phẩm của Việt Nam được mang ra thế giới, sánh ngang với những "cường quốc mỹ phẩm" trên thế giới như Nhật Bản hay Hàn Quốc.

HACHI Vietnam truyền cảm hứng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên tới thế hệ trẻ Việt - Ảnh 3.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu, HACHI cũng muốn đưa thông điệp "Lưu giữ thanh xuân cùng thiên nhiên" cho dòng sản phẩm mới với chiết xuất thiên nhiên, không hoá chất độc hại . Qua thông điệp này, HACHI muốn lan toả đến mọi người thông điệp về sự hữu dụng nhưng hữu hạn của thiên nhiên, hãng muốn rằng người sử dụng không chỉ bảo vệ được sức khoẻ mà còn có mong muốn bảo vệ thiên nhiên như chính những gì hãng đang nỗ lực thực hiện.

HACHI Vietnam truyền cảm hứng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên tới thế hệ trẻ Việt - Ảnh 4.

HACHI gắn bó hoàn toàn với những giá trị truyền thống của Việt Nam, hãng luôn áp dụng nhưng phương thức làm đẹp cổ truyền của phụ nữ Việt xưa trong từng sản phẩm của mình. Chắc chắn rằng, HACHI sẽ là "Đầu tàu" cho sự phát triển không ngừng của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam và lan tỏa xu hướng mỹ phẩm từ thiên nhiên cho tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng.


Cũ hơn Mới hơn


0981858688