Giỏ hàng

LÀM SAO ĐỂ TÓC HẾT DẦU BẾT VÀ GÀU ?

Tóc gàu và bết là vấn đề không của riêng ai, gây ra sự mất thẩm mỹ, khiến bạn không tự tin khi tiếp xúc với người khác và ảnh hưởng rất nhiều đến lối sống sinh hoạt của mỗi người, nhất là vào mùa hè nóng nực như thế này. 

Vậy làm thế nào để tóc hết đi những tình trạng gàu và bết là câu hỏi rất nhiều người đều đang muốn tìm kiếm. Nhưng để tìm ra câu trả lời, mỗi người đều phải hiểu rõ nguồn gốc nguyên nhân để tìm cho mình một cách chăm sóc thích hợp. 

👉NGUYÊN NHÂN:

➖ Đầu tiên phải nói đến việc da đầu bạn đang không được chăm sóc đúng cách. Chăm sóc da đầu là một bước rất quan trọng để cải thiện tất cả các tình trạng tóc. Khi tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu có nghĩa là thể trạng sức khỏe và nang tóc đang báo hiệu rằng độ ẩm trên da đầu không được cân bằng tốt, chính vì thế cơ thể sẽ tự tăng sinh dầu để cân bằng. 
➖ Dầu nhờn khiến nang tóc không thông thoáng dẫn đến tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông (nang tóc) và tóc không tiếp nhận được dưỡng chất gây ra tình trạng rụng tóc kèm theo gàu và bết.
➖ Ngoài ra còn có một số loại vi khuẩn nấm gây tắc lỗ chân lông, gàu và tăng sinh tuyến bã nhờn hoạt động mạnh.

👉GIẢI PHÁP DÀNH CHO BẠN:

➖ Có rất nhiều loại da nhưng thường da đầu của bạn sẽ cùng loại với da mặt, sẽ phân chia thành nhiều loại khác nhau (da thường, khô, hỗn hợp & nhạy cảm). Những người tóc có nhiều dầu chắc chắn da đầu sẽ thuộc loại da đầu dầu (hoặc hỗn hợp) và da mặt cũng sẽ tương tự. 
➖ Nhiều người cho rằng: da đầu bị dầu bết hay không nhiều gàu nếu gội đầu quá nhiều sẽ gây kích thích da đầu tiết nhờn. ĐIỀU NÀY HOÀN TOÀN SAI LẦM, gội đầu thường xuyên hơn (3-4 lần/ 1 tuần để da đầu và nang tóc được sạch và thông thoáng. 
➖ Bạn cần phải lựa chọn loại dầu gội đầu đúng và phù hợp với loại da đầu và loại tóc của bạn. Sử dụng những loại dầu gội đầu có những tinh chất thiên nhiên, không hóa chất độc hại sẽ giúp làm sạch sâu nang tóc và thẩm thấu được những tinh chất để nuôi dưỡng tóc, cân bằng lại độ ẩm trên da đầu. 
➖ Ngoài ra, nếu da đầu bạn thuộc loại da dầu cũng rất hay gặp những tình trạng về nấm gây ra gàu vì trong môi trường ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn như Malassezia dễ sinh sôi. Món ăn ưa thích của vi khuẩn Malassezia là dầu nhờn, chúng ăn dầu nhờn trên da đầu và tiết ra 1 loại chất khiến da đầu bị khô và có nhiều gàu li ti. Với loại vi khuẩn này bạn nên chọn lựa những loại dầu gội có chứa hoạt chất ZinC Pyrithione để tiêu diệt sẽ rất phù hợp.
➖ Một số các yếu tố khác: điều chỉnh lại dinh dưỡng lành mạnh (tránh ăn quá nhiều dầu mỡ, đồ ngọt), có một lối sống tăng cường vận động hơn, tránh bị stress….

☎️Liệu bạn có gặp tình trạng tương tự như trên không? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nguyên nhân và cách chữa trị nhé: 1900 068 868 ( hoặc 098 185 8688) hoặc chat với chúng tôi qua Facebook: https://www.facebook.com/myphamhachivn/



Cũ hơn Mới hơn


0981858688