Giỏ hàng

NỐI TIẾP TRUYỀN THỐNG NHƯNG VẪN PHA MỘT CHÚT HIỆN ĐẠI VỚI DẦU GỘI BƯỞI BƠ

Với cách làm đẹp cho mái tóc đã được người Hà Nội xưa dùng vỏ bưởi đun sôi để dùng nước gội đầu, nét đẹp truyền thống này như được hồi sinh, giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn. 

Vỏ bưởi tươi có đến 0,15% tinh dầu, Pectin và các hợp chất Flavonoid. Limonen 41,45 – 84,62%, Myrcen 8,28 – 50,66%. Trong tinh dầu bưởi có vô số hàm lượng vitamin C tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng, giúp chống sự oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại từ môi trường  bên ngoài và ánh nắng mặt trời. Công dụng của tinh dầu Bưởi được biết đến và sử dụng trong rất nhiều thập kỷ, với rất nhiều tác dụng rất tốt như kháng viêm, kháng khuẩn, giảm căng thẳng, giúp thư giãn, tạo cảm giác vui vẻ hơn. Tinh dầu vỏ bưởi rất dễ bay hơi, với mùi thơm rất dễ chịu, tươi mát, kèm theo đó là một chút the mát đặc trưng, vì thế nó được rất nhiều người ưa thích và sử dụng trong gia đình.

(Rất nhiều công dụng tuyệt vời trong quả bưởi tốt cho cả nam và nữ)

Đối với phái đẹp thì quả chắc hẳn không còn xa lạ gì. Quả bơ xuất hiện trong rất nhiều những công thức làm đẹp hiệu quả. Như những loại trái cây thông thường, bơ chứa nhiều các vitamin A, C vitamin K, E cùng các vitamin thuộc nhóm B như B1, B6, B12, B2, B5… Cùng các khoáng chất như canxi, đồng, sắt, magiê, kali, phốt pho… Bơ cũng là một loại trái cây chứa nhiều các protein, đường, omega3, omega6 và hàm lượng chất xơ dồi dào.

(Dưỡng chất giữ ẩm tuyệt với trong bơ giúp mái tóc bóng mượt, chắc khỏe)

Các loại vitamin trong quả bơ còn giúp cải thiện tóc chẻ ngọn và tăng độ bóng cho từng sợi tóc. Dầu bên trong quả bơ mang toàn bộ dưỡng chất giúp làm mượt tóc. Các tinh chất có bên trong hạt bơ sẽ giúp cho tóc trở nên mềm mại và da đầu trở nên săn chắc. Vitamin B giúp tạo ra các tế bào hồng cầu, mang ô xy và chất dinh dưỡng cho da đầu và các nang tóc. Cơ thể bạn cần vitamin C để tạo collagen, đây là một phần quan trọng của cấu trúc tóc. Ngoài ra, các tinh chất chống oxy hóa và protein bên trong hạt bơ sẽ giúp cho tóc trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, dưỡng chất bơ còn giúp giữ độ ẩm và giúp tăng cường dưỡng chất cho mái đầu vô cùng hiệu quả.

(Sự kết hợp hoàn hào của Bơ Trung Mỹ và Bưởi Mexico)

Dầu gội – xả Hachi BƯỞI BƠ đem lại sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất quả bơ và tinh dầu bưởi. Đặc biệt được bổ sung thêm collagen và vitamin B7 giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc, có khả năng chống oxy hóa, giảm tóc gãy rụng xơ rối, đem đến cho bạn mái tóc dài và óng mượt.

(Sản phẩm Dầu gội/xả BƯỞI BƠ của Hachi VietNam)


Cũ hơn Mới hơn


0981858688