Giỏ hàng

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU GIÚP TÓC MỌC LẠI TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Bệnh rụng tóc, hói, bò liếm hiện nay khá phổ biến trên cả nam và nữ gây ra hiện tượng mất thẩm mỹ, thiếu tự tin và là nỗi lo âu của nhiều người. Đối với chị em phụ nữ thì mái tóc rất quan trọng để nói lên tuổi tác và sự yêu chiều bản thân. 

Hầu hết những người phụ nữ đã qua sinh đẻ hoặc bắt đầu mang bầu rất dễ để nhận ra mái tóc ngày một thưa dần. Điều đáng buồn nhất là vấn đề tóc rụng này rất khó có thể cải thiện hoặc có thể là không bao giờ. Có vài người chỉ do một lí do đơn giản là quá căng thẳng trong công việc thôi cũng đủ khiến mái tóc trở nên lão hóa nhanh hơn.

Với những người cũng mắc phải những trường hợp như trên họ luôn mong muốn tìm đến những phương pháp để cải thiện được mái tóc của họ một cách hiệu quả. Hiện nay ở Việt Nam có phương pháp cấy tóc được cho là đắt đỏ nhất, nhưng trên Thế Giới ngày nay đã có nhiều phương pháp tân tiến hơn, giúp tóc bạn được mọc lên một cách tự nhiên nhất đó là phương pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP vào da đầu. 👍

🌟Phương pháp PRP này được cho là phương pháp liệu trình đang có hiệu quả nhất trên thế giới và đã được nâng cấp, bắt nguồn từ phương thức PRF. Liệu trình này hiệu quả bởi nó lấy huyết tương giàu tiểu cầu tốt nhất từ chính máu của người sử dụng liệu trình này.💉

Vậy phương pháp PRP là gì?


Bước 1: bác sĩ sẽ lấy máu tự thân của bạn
Bước 2: cho vào máy để tách giữa máu và huyết tương ra và có thể tách được nhiều lớp khác nhau để chọn ra phần huyết tương giàu tiểu cầu nhất
Bước 3: tiêm phần huyết tương giàu tiểu cầu nhất vào phần da đầu đang bị rụng tóc sẽ kích thích những sợi tóc mọc trở lại.


♦️P/s: Liệu trình này sẽ có hiệu quả tốt nhất là sau 4 - 5 liệu trình.

💸Cả quá trình này sẽ rất tốn kém và để duy trì phương pháp điều trị này thì bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền. Vậy thì, để ngay từ bây giờ cho bạn đỡ phải tốn quá nhiều tiền vào việc điều trị thì bạn nên bắt đầu chăm sóc da đầu của mình đúng cách và để duy trì sự khỏe mạnhmật độ tóc trên da đầu tốt hơn.

✔️HACHI Việt Nam chúng tôi đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản chăm sóc tóc và chuyên sâu chăm sóc về da đầu. Hãy inbox messenger hoặc gọi ngay 0981858688 cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chăm sóc tóc và da đầu một cách tốt nhất !

🎁Bộ sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu của HACHI:
https://hachivietnam.vn/collections/cham-soc-toc


Cũ hơn Mới hơn


0981858688