Giỏ hàng

TRÀ XANH, TỪNG GIỌT CHẮT LỌC TỪ XỨ SỞ MẶT TRỜI MỌC

Mang hương thương dịu dàng, thanh thoát. Hachi muốn gìn giữ nét đẹp di sản của trà đối với người Việt Nam. Trà xanh thường mọc ở những vùng có khí hậu ôn hòa ấm áp, người Việt trồng cây trà ở khu vực miền đồi núi trung du và châu thổ vào sau nửa thế kỷ thứ nhất. Trà xanh là trà ở dạng tự nhiên nh...

Mang hương thương dịu dàng, thanh thoát. Hachi muốn gìn giữ nét đẹp di sản của trà đối với người Việt Nam. Trà xanh thường mọc ở những vùng có khí hậu ôn hòa ấm áp, người Việt trồng cây trà ở khu vực miền đồi núi trung du và châu thổ vào sau nửa thế kỷ thứ nhất. Trà xanh là trà ở dạng tự nhiên nhất của nó và không được thông qua quá trình oxy hóa, đó là lý do tại sao những chiếc lá bạn sẽ thấy vẫn còn màu xanh của lá trà vẫn còn đượm lại. 

 

(Lá trà xanh được đem phơi khô tự nhiên nên vẫn giữ nguyên màu nguyên bản)

 

Trong những lá trà xanh có chứa hợp chất chữa bệnh, đó la chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa trong trà xanh được gọi là polyphenol, Đa phần polyphenol tồn tại trong các thực phẩm kể trên đều thuộc nhóm Flavonoids, nhóm thân thiện với cơ thể và khả năng chống oxy hóa cao nhất. Flavonoid có khả năng chống oxy hóa hơn cả vitamin C và E và các đặc tính thuốc của chúng được quan tâm trong công tác phòng chống ung thư và bệnh tim mạch. Người ta ước tính rằng chất chống oxy hóa trà xanh có hoạt tính nhiều hơn từ 25 đến 100 lần so với vitamin C và chứa nhiều trong trà xanh hơn so với bất kỳ nguồn thực phẩm nào khác. Ngoài ra trà xanh còn có tác dụng kiểm soát dầu và hạn chế độ nhờn trên da, giúp chân tóc được thu hẹp và không dễ bị bụi bẩn bay vào.

 

(Dầu gội – xả TRÀ XANH PURIFYING - Dành cho tóc dầu, nhanh bết)

Hachi dầu gội TRÀ XANH mang trong mình công thức đặc biệt với sự kết hợp của Pro Vitamin B5 nên việc kiểm soát dầu thừa, bã nhờn và ngứa trên da đầu đơn giản hơn bao giờ hết. Các thành phần tự nhiên này giúp duy trì và kiểm soát độ ẩm của da đầu, đồng thời loại bỏ các bã nhờn dư thừa bị tích tụ. Dầu gội Trà Xanh có hương thơm thanh mát, dịu nhẹ, đem lại cảm  giác tươi mới – sảng khoái sau khi gội.


Cũ hơn Mới hơn


0981858688