Giỏ hàng

XU HƯỚNG SỬ DỤNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

Ngày nay, ở thời đại công nghệ 4.0, giới làm đẹp dần dần nhận ra mỹ phẩm chứa thành phần hóa học có tác dụng tức thì, vượt trội nhưng nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến làn da. Bởi vậy, việc chuyển hướng sang sử dụng các sản phẩm chiết xuất thiên trở thành điều tất yếu.

ƯU ĐIỂM CỦA MỸ PHẨM CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN:

1. Được chiết xuất hoàn toàn từ hoa, quả, thực vật, khoáng chất…

2. An toàn khi sử dụng: Mỹ phẩm tự nhiên được kiểm định nghiêm ngặt và được các bác sĩ da liễu kiểm chứng không qua xử lí hóa học, không chứa các thành phần tổng hợp, nhân tạo.

3. Khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da cao, với mỗi loại da bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy loại mỹ phẩm phù hợp.

4. Những thành phần tự nhiên sử dụng trong các loại sản phẩm này nhằm đảm bảo không gây ra bất kỳ rác dụng phụ nào. Không gây bít lỗ chân lông, không làm da khô đi hoặc dầu lên, không gây kích ứng…

5. Không thử nghiệm trên động vật: Là điểm cộng của mỹ phẩm tự nhiên xét trên khía cạnh bảo vệ môi trường và nhân sinh.

 XU HƯỚNG SỬ DỤNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TẠI VIỆT NAM

Sau một thời gian coi thường những nguyên liệu từ tự nhiên sẵn có đồng thời ý thức được những tác dụng quý giá, vĩnh cửu của những sản phẩm mang tính chất “phi nhân tạo”, các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đang từng bước tìm lại vị thế.

Rất nhiều các nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên trên thế giới được ra đời để dành cho nhu cầu làm đẹp của phái đẹp: Kora, Fresh, Lilah.B,…

Không chỉ riêng trên thế giới, Việt Nam cũng đang dần chuyển hướng sang sử dụng các dòng sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và môi trường về lâu về dài. Phụ Nữ Việt đã bắt đầu sử dụng những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và hướng tới thiên nhiên nhiều hơn nhờ tác dụng không có phản ứng phụ nên được các chị em phụ nữ, kể cả các mẹ bầu cũng rất ưa chuộng để sử dụng.

(Sữa tắm và Dầu gội/xả được chiết xuất từ Trà Xanh của HACHI)

Hiểu được điều đó, Hachi mong muốn đem lại cho bạn sức khỏe và cuộc sống tốt hơn với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của Việt Nam, chất lượng đạt tiêu chuẩn tốt nhất.


Cũ hơn Mới hơn


0981858688