Chính sách đổi trả
Khi mua hàng tại HACHI, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, quý khách hàng được quyền đổi sản phẩm (hoặc sản phẩm khác có cùng giá trị) hoặc đổi lấy sản phẩm có giá trị cao hơn (quý khách cần thanh toán thêm phần tiền chênh lệch). Chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng sau khi quý khách hàng đã thanh toán xong.
- ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
- Sản phẩm đổi hàng trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem mác, không bị rách, ướt hoặc bị làm mờ (tem phụ, tem chống hàng giả…) và còn nguyên phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
- Sản phẩm không nằm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi, sử dụng voucher giảm giá để mua hang
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng
- Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.
- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng, nhầm màu, nhầm chủng loại so với đơn đặt hàng. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, HACHI sẽ giao lại hàng miễn phí.
- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng. HACHI sẽ giao lại hàng miễn phí. Quý khách hàng vui lòng xác nhận tình trang hang hoá ngay khi nhận hang với bên giao vận.
- Sản phẩm bị hỏng, bị lỗi do nhà sản xuất. HACHI sẽ giao lại hàng miễn phí.
- Sản phẩm đổi mới phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.
- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.
LÝ DO ĐỔI HÀNG | ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG | |||||
Khách hàng còn giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng | Sản phẩm chưa qua sử dụng | Sản phẩm còn nguyên vẹn | Sản phẩm còn nguyên tem nhãn | Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và quà tặng kèm (nếu có) | ||
Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng | x | x | x | x | x | |
Đổi hàng không phải do phát sinh từ phía khách hàng | Lỗi do nhà sản xuất | x |
| x |
| x |
Giao sai hàng | x | x | x | x | x | |
Giao thiếu hàng | x | x | x | x | x | |
Bể vỡ trong quá trình vận chuyển | x |
|
| x | x |
HACHI khuyến khích khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán (đối với trường hợp COD – thanh toán khi giao hàng) để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ, trầy xước).
Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc thiếu hàng khi kiểm tra hàng hóa, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong vòng 24 giờ để được HACHI hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.
HACHI không chấp nhận đổi sản phẩm trong mọi điều kiện nếu khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.
Quy trình đổi hàng được thực hiện trong vòng ít nhất 02 (hai) tuần tính từ ngày HACHI nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ BAO GỒM:
- Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi, sử dụng voucher giảm giá để mua hang
- Các phụ kiện đi kèm.
- Quà tặng sản phẩm khuyến mãi (nếu có)
- HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên, khách hàng liên hệ HACHI để đổi sản phẩm cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương (hoặc cao hơn) theo trình tự sau:
- Đối với khách hàng ở TP. Hà Nội: Sau khi khiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm phù hợp điều kiện đổi hàng, khách hàng đem theo hóa đơn mua hàng kèm theo sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng HACHI được chỉ định trong hướng dẫn để được NVBH giải quyết đổi hàng.
Đối với khách hàng ở khu vực khác: Sau khi kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm phù hợp điều kiện đổi hàng, khách hàng liên hệ HACHI qua số điện thoại 0981858688 để thông báo về việc đổi hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mình gặp phải. HACHI có thể yêu cầu khách hàng chụp hình lại hình ảnh hiện trạng của sản phẩm để đối chiếu với các bộ phận liên quan. Trong vòng 24 giờ sau khi HACHI phản hồi, khách hàng đóng gói và gửi về cho HACHI sản phẩm cần đổi (khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm kỹ để hạn chế tình trạng sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển) kèm theo hóa đơn mua hàng, các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).
Nếu gửi qua đường bưu điện, quý khách hàng cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
- CÁC LƯU Ý KHI ĐỔI HÀNG
- Một số khoản phí quý khách hàng cần chịu khi đổi hàng như sau:
- Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu quý khách hàng không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại cửa hàng hoặc văn phòng của HACHI, quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí cho việc vận chuyển sản phẩm tới HACHI.
- Trường hợp quý khách hàng gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho HACHI, quý khách hàng sẽ chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.
- Khi gửi sản phẩm đổi hàng về công ty, khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Sản phẩm gửi lại phải bao gồm đầy đủ hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm,…) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng.
- Lý do đổi hàng phải đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi hàng.
- Sản phẩm không được mua trong các chương trình giảm giá, không sử dụng ưu đãi hoặc các hình thức voucher khác.
- Thời gian để HACHI thực hiện quy tình đổi hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các trường hợp sau đây:
- Sản phẩm bị bể vỡ (do khách hàng đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về HACHI.
- Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm HACHI không được thông báo từ đầu qua điện thoại.
- Trường hợp đổi hàng do sản phẩm bể vỡ, giao thiếu hàng, HACHI chỉ hỗ trợ đổi hàng nếu khách hàng thông báo cho HACHI tình trạng sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, quý khách hàng vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại website www.hachivietnam.vn của HACHI.