Giỏ hàng

5 LỢI ÍCH CỦA QUẢ BƠ VỚI MÁI TÓC

Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong bơ khá lớn. Một số loại dưỡng chất chủ yếu có thể kể đến là Vitamin A, B6, C, E và Kali, Sắt,… Những dưỡng chất này đều rất tốt cho cơ thể chúng ta và tốt cho cả tóc.

Bơ từ lâu đã là loại trái cây quen thuộc giúp chị em phụ nữ mình cải thiện cả vóc dáng lẫn sắc đẹp của làn da. Tưởng chừng những lợi ích như vậy đã là quá đủ nhưng không, bơ vẫn còn rất nhiều công dụng đối với con người, đặc biệt là mái tóc.

5 lợi ích của quả bơ đối với mái tóc

Bơ là loại trái cây có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc và khá nổi tiếng trong việc làm trẻ hóa tóc. Bơ rất giàu vitamin A, B6, C và E và các khoáng chất như đồng, kali và sắt… tất cả đều có lợi cho tóc của bạn.

Nó chứa các đặc tính chống oxy hóa, bảo vệ tóc khỏi tác hại của gốc tự do. Các axit amin béo có trong bơ giữ cho tóc ẩm.

1. Trẻ hóa tóc hư tổn

Cũng như da, tóc sẽ dần già đi và hư tổn, cuối cùng là rụng. Quá trình này sẽ diễn ra nhanh hơn nếu tóc của bạn không đủ khỏe. Do vậy, bạn sẽ cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết như axit amin và protein để trẻ hóa mái tóc đang bị hư tổn. May mắn thay, hai thành phần này đều là những thành phần có trong bơ; và bạn có thể tận dụng chúng để giúp tóc chắc khỏ. Bơ rất giàu axit amin và protein thâm nhập sâu vào da đầu và nuôi dưỡng tóc. Dầu bơ cũng khá hiệu quả trong việc làm trẻ hóa mái tóc hư tổn.

2. Cải thiện tóc hư tổn

Không chỉ giúp trẻ hóa tóc hư tổn, bơ còn có thể giúp phục hồi tóc hư tổn bằng cách cung cấp vitamin và axit amin có lợi cho tóc. Để tăng cường hiệu quả cải thiện sức khỏe của tóc, bạn có thể kết hợp bơ với dầu dừa. Dầu dừa chứa vitamin và axit amin có lợi cho tóc. Nó thấm sâu vào tóc, giữ ẩm cho tóc và thúc đẩy da đầu khỏe mạnh. Dầu dừa kết hợp với bơ giúp cung cấp độ ẩm và cải thiện tình trạng tóc xơ rối và hư tổn.

Ảnh lưu trữ miễn phí về cánh hoa, Chân dung, đàn bà

3. Giúp tóc chắc khỏe

Bơ kết hợp cùng với thành phần này, giúp tóc chắc khỏe.

4. Tăng độ bóng cho tóc

Ngoài khả năng chăm sóc, giúp tóc khỏe, bơ còn có thể giúp mái tóc của bạn trông bóng mượt, giúp màu nhuộm trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Các vitamin và axit béo có trong quả bơ có tác dụng tăng thêm độ sáng bóng cho tóc của bạn.

Ảnh lưu trữ miễn phí về ẩn giấu, ân sủng, bình dị

5. Thúc đẩy tăng trưởng tóc

Dầu bơ rất tốt cho việc thúc đẩy tăng trưởng tóc. Nó chứa vitamin B và E, giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc, kích thích các nang tóc và tạo điều kiện cho tóc phát triển khỏe mạnh.

Bên cạnh những cách chăm sóc tóc bằng bơ trên, bạn cũng cần chăm sóc tóc bằng những loại dầu gội, dầu xả đủ tốt. Bộ dầu gội và dầu xả Hachi Regenerating chính là sản phẩm mà Hachi muốn gợi ý đến bạn.

🥑 Bộ dầu gội Hachi Regenerating với chiết xuất từ quả Bơ vùng Trung Mỹ và Bưởi Mexico, giúp cải thiện tóc hư tổn, gãy rụng và chẻ ngọn. 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

 

Chúc các bạn luôn có 1 mái tóc khoẻ mạnh, bóng mượt, tự tin toả sáng ❤️

 
 
 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn


0981858688