Giỏ hàng

Làm đẹp

Cách chăm sóc tóc sau uốn, nhuộm
Khi uốn tóc, bạn sẽ dùng hóa chất để làm tóc xoăn trong thời gian dài. Vì việc uốn tóc cần phải bôi nhiều hóa chất nên quá trình thực hiện sẽ gây hư tổn cho sợi tóc nếu không được chăm sóc đúng cách. Bạn có thể chăm sóc mái tóc uốn bằng cách để cho tóc vào nếp ngay sau khi uốn, gội nhẹ nhàng...
Tìm hiểu thêm
LÝ DO MÁI TÓC VẪN HƯ TỔN DÙ ĐƯỢC CHĂM SÓC KỸ LƯỠNG
Khi nhắc đến chăm sóc tóc, hầu hết chúng ta chỉ nghĩ ngay đến các sản phẩm hair care cho tóc nhuộm, tóc xơ hay tóc rụng. Thế nhưng để cải thiện hay chữa trị những tình trạng tóc xấu thì bạn cần biết chăm sóc cho da đầu.
Tìm hiểu thêm
LÀM SAO ĐỂ TÓC HẾT DẦU BẾT VÀ GÀU ?
Tóc gàu và bết là vấn đề không của riêng ai, gây ra sự mất thẩm mỹ, khiến bạn không tự tin khi tiếp xúc với người khác và ảnh hưởng rất nhiều đến lối sống sinh hoạt của mỗi người, nhất là vào mùa hè nóng nực như thế này. 
Tìm hiểu thêm
NỐI TIẾP TRUYỀN THỐNG NHƯNG VẪN PHA MỘT CHÚT HIỆN ĐẠI VỚI DẦU GỘI BƯỞI BƠ
Với cách làm đẹp cho mái tóc đã được người Hà Nội xưa dùng vỏ bưởi đun sôi để dùng nước gội đầu, nét đẹp truyền thống này như được hồi sinh, giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn. 
Tìm hiểu thêm
TRÀ XANH, TỪNG GIỌT CHẮT LỌC TỪ XỨ SỞ MẶT TRỜI MỌC
Mang hương thương dịu dàng, thanh thoát. Hachi muốn gìn giữ nét đẹp di sản của trà đối với người Việt Nam. Trà xanh thường mọc ở những vùng có khí hậu ôn hòa ấm áp, người Việt trồng cây trà ở khu vực miền đồi núi trung du và châu thổ vào sau nửa thế kỷ thứ nhất. Trà xanh là trà ở dạng tự nhiên nh...
Tìm hiểu thêm
0981858688